Vincom khai trương trung tâm thương mại tại Vinhomes Skylake

Ngày 12/4, Vincom Retail vừa khai trương trung tâm thương mại Vincom Plaza Skylake tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).


Trung tâm thương mại này có tổng diện tích 13.000m2 với 3 tầng nổi, nằm tại khối đế kết nối 2 tòa căn hộ Vinhomes Skylake. Nơi đây được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích mới. Vincom Plaza Skylake quy tụ 50 thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế từ các thương hiệu thời trang, phụ kiện hàng ngày, trang sức cao cấp đến đồ dùng nội thất, chăm sóc gia đình.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội, thương hiệu mỹ phẩm Doosun sẽ mang đến các sản phẩm trang điểm, chăm sóc da từ Hàn Quốc được phái đẹp yêu thích. Chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian cũng cho ra mắt gian hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều sản phẩm

Vincom Plaza Skylake cũng được trang bị các tiện ích và dịch vụ đồng bộ thừa hưởng từ hệ sinh thái Vingroup như siêu thị hiện đại VinMart rộng 2.200m2 với hàng chục nghìn sản phẩm tiêu dùng đa dạng, thực phẩm tươi sống, nông sản sạch từ nông trường VinEco. Siêu thị điện máy VinPro cũng hiện diện tại đây với những sản phẩm điện máy mới nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của hàng nghìn khách hàng đến từ nhiều quốc gia tại khu vực Nam Từ Liêm, Vincom Plaza Skylake mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng... Khách hàng Hà Nội có thể thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc, Nhật Bản hay các món ăn đậm chất Việt. Các thương hiệu cà phê quen thuộc sẽ phục vụ các nhân viên công sở hiện đang làm việc tại hơn 30 toà nhà văn phòng quanh khu vực.